Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Thêm một đám cưới đồng tính ở Bình Dương

Thứ Hai, 30/07/2012, 03:58 PM (GMT+7)

(Tin tuc) - Cặp đôi đồng tính quê Cà Mau lên tỉnh Bình Dương làm công nhân đã tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng trên địa bàn phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một vào trưa ngày 28/7 đã làm dư luận xôn xao.


Cô dâu và "chú rể" trong ngày cưới

Chiều 29/7, quản lý nhà hàng Hương Đồng Quê xác nhận thông tin này và cho biết có nhận đặt tiệc cưới của cặp đôi nói trên. Tuy nhiên, nhà hàng không hề hay biết là tiệc cưới được tổ chức cho “đôi thanh nữ”, chỉ sau khi tiệc đám diễn ra, nhà hàng mới tá hỏa. Đám cưới được tổ chức 15 bàn cho khoảng 150 khách mời nhưng khách đi dự tiệc chỉ có 11 bàn và phần lớn người đến dự là công nhân lao động tại một số khu công nghiệp trên địa bàn phường.





Cô dâu và "chú rể" trong ngày cưới

Theo thông tin từ một người chứng kiến đám cưới trên, tên cô dâu là K.Ph, còn “chú rể” tên L.Ph. Cả hai hiện làm công nhân tại một công ty đóng ở một khu công nghiệp nằm trên địa bàn phường Hòa Phú.

Sau khi có thông tin “đám cưới lạ” diễn ra trên địa bàn, chính quyền phường Hòa Phú đã vào cuộc xác minh. Phía chính quyền phường Hòa Phú cho hay do cặp đôi trên sống thuê nhà trọ, tạm trú nên không đến phường khai báo xin giấy kết hôn. Trước đó, một đám cưới đồng tính nam ở Kiên Giang cũng gây xôn xao dư luận tại đây.