Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Vẻ đẹp gợi tình của siêu mẫu hàng đầu Zhou Weitong


Là một trong những “chân dài” hàng đầu của Trung Quốc, vẻ đẹp của Zhou Weitong luôn tỏa sáng như một đóa hoa tươi thắm ngát hương diệu kì…

Sinh ra tại Quý Châu, Trung Quốc, ngay từ nhỏ Zhou Weitong đã được trời phú vẻ đẹp “sắc nước hương trời”. Tuy nhiên cô lại chọn thể thao là con đường để tiến thân, nhưng rồi như duyên trời định, cô gái có nhóm O này cũng đã bỏ dở nghiệp VĐV để đến với sàn catwalk.





























Sở hữu chiều cao 1m75, đôi chân dài bất tận cùng các số đo “chuẩn không cần chỉnh” 87-60-89, Weitong đã nhanh chóng được ghi nhận như một trong những người mẫu hàng đầu ở Trung Quốc. Năm 2000 cô giành chiến thắng tại giải thưởng “Người mẫu nổi tiếng nhất TQ”, 1 năm sau lọt vào tốp 10 chân dài hàng đầu.




Đôi chân dài bất tận
Những bản hợp đồng làm người mẫu đại diện cho các hãng danh tiếng như Coca Cola hay Nokia chính là một sự đảm bảo cho thương hiệu Zhou Weitong. Các bộ sưu tập ảnh của cô cũng luôn nằm trong tốp đầu.



Những đường nét hút hồn
Bí quyết để giữ gìn sắc đẹp của Weitong chính là chế độ ăn kiêng và nghỉ ngơi điều độ cùng việc tập luyện thể thao. Cô rất thích bơi và thường xuyên dành thời gian để ngâm mình trong làn nước trong xanh.