Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Fabregas và bồ già thản nhiên diễn cảnh nóng trên bãi cỏ


Tiền vệ Barcelona vẫn đang tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi ngọt ngào bên cô bồ hơn một giáp, Daniella Semaan.


Do được Barca cấp phép nghỉ thêm sau khi làm nhiệm vụ tại Euro 2012, nên trong khi đồng đội đã lên đường sang Đức thi đấu trận đầu tiên gặp Hamburg, Cesc Fabregas vẫn thỏa thích vi vu cùng bạn gái.

Tính gộp tất cả các kì nghỉ kể từ cuối tháng 5, cứ hễ có chút thời gian rảnh, đôi uyên ương lệch tuổi lại lên đường cùng nhau du hý, trong đó có thể điểm qua nhanh một loạt địa danh hấp dẫn như Ibiza, Sardinia, London và Porto Cervo.


Fabregas và bồ hôn nhau thắm thiết

Mới đây nhất, người ta thấy F4 và bồ vui vẻ nô đùa tại Italia thì thoắt một cái, ngôi sao Barca đã kéo người yêu đến hòn đảo Menorca nằm tại ở phía đông của đất nước Tây Ban Nha – nơi được mệnh danh là “đảo thiên đường”.

Theo ghi nhận ban đầu của cánh paparazzi, tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của hai con riêng Daniella Semaan như ở kì nghỉ cách đây vài ngày. Có vẻ như lần này, đôi “trai trẻ-gái già” muốn tận hưởng nốt khoảng thời gian riêng tư bên nhau trước khi Fabregas trở lại tập luyện cùng Barcelona.






Những màn âu yếm vô cùng nóng bỏng

Không bị hai đứa trẻ quấy rầy, Fabregas quấn lấy cô bồ nóng bỏng như sam. Giữa bãi cỏ công cộng có rất nhiều người đang nằm phơi nắng, cựu đội trưởng Arsenal vẫn thản nhiên biểu diễn những pha tình cảm vô cùng nóng bỏng mặc cho những ánh mắt tò mò từ xunh quanh.

Chẳng những đứng ôm hôm thắm thiết, F4 và bạn gái còn trao cho nhau cử chỉ âu yếm nhạy cảm có thể khiến cho nhiều người cảm thấy thẹn đỏ mặt. Có vẻ như dù đã trải qua 1 năm hò hẹn nhưng hương lửa tình yêu của hai người chưa hề bị phai nhạt chút nào.