Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Những "gái ngoan" muốn ...“soán ngôi” của Ngọc Trinh


Gần đây, xuất hiện liên tục những kiều nữ ăn mặc mát mẻ và phát ngôn gây sốc với ý định chiếm giữ ngôi vị “nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.


Linh Phương

Linh Phương như một cái tên từ "trên trời rơi xuống". Chẳng ai biết đến Linh Phương là ai ngay cả khi cái tên được đính kèm với hai bộ phim “Gái nhảy” và "Bi kíp". Tuy nhiên, sau một loạt ảnh nóng gây nhức mắt (nhiều nhất là với nội y), công chúng đang rộ lên hiện tượng Linh Phương - "đối thủ mới" của Ngọc Trinh.





Phương Trinh


Nói về độ gợi cảm của Phương Trinh, những đàn chị cũng phải "chào thua".

Mới 17 tuổi, nhưng có thể nói Phương Trinh là đối thủ nặng kí nhất của Ngọc Trinh. Cách đây hơn một năm, cái tên Phương Trinh ít được người ta biết đến. Nhưng nhờ biết cách khoe da thịt trong những bộ ảnh mát mẻ ngày càng táo bạo, dư luận giờ đã biết Phương Trinh là ai. Không chỉ dừng ở việc khoe da thịt, Phương Trinh còn liên tục có những phát ngôn khiến mọi người phải ngã ngửa.



Angela Phương Trinh mới đây tuyên bố thưởng một tỷ cho ai phát hiện sẹo ở nách sau khi có tin đồn cô "nâng cấp vòng một".

Thanh Hồng



Xuất hiện khá mới mẻ trong làng mẫu Việt, nhưng người mẫu Thanh Hồng ấp ủ mong muốn sẽ “vượt mặt” Ngọc Trinh trong thời gian tới.

Sở hữu làn da trắng mịn với số đo 3 vòng nóng bỏng 90-58-91, chân dài sinh năm 91 từng tuyên bố muốn trở thành “nữ hoàng nội y” như Ngọc Trinh.



Juny Thảo



Juny Thảo năm này tròn 18 tuổi, cô cao 1,7m và sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng 90-58-87. Mới đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PL, Juny Thảo nhanh chóng được chú ý và gắn cho cụm từ "đối thủ "của "Nữ hoàng Nội y" Ngọc Trinh.