Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Những bức ảnh không thánh thiện của ‘Taylor Swift’ Việt Nam


Ở bên ngoài sân khấu "The voice 2012", Bảo Anh không còn giữ vẻ trong sáng, ngây thơ. Cô ăn mặc và trang điểm chẳng khác nào những hotgirl đình đám thời đại.









Nguyễn Hoài Bảo Anh là một trong những gương mặt ấn tượng nhất của The Voice 2012 trong đêm thi tối qua. Không chỉ thuyết phục được khán giả bằng hát ngọt ngào, Bảo Anh còn gây thiện chí với vẻ ngoài mong manh, trong sáng và vô cùng thánh thiện. Nét đẹp của cô đặc biệt đến nỗi người điềm đạm như Trần Lập cũng phải thốt lên: “Năn nỉ em” để cố gắng mời cô về đội mình.


Vẻ đẹp trong sáng của Bảo Anh trên sân khấu The Voice 2012

Cô gái được Hồ Ngọc Hà gọi bằng biệt danh "Taylor Swift Việt Nam" không phải là một cái tên xa lạ. Cô từng đạt giải Tư ở cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2009. Sau đó, cô gái 20 tuổi tiếp tục giành giải triển vọng ở một cuộc thi tuổi teen vào năm 2010.

Ngoài ra, cô gái đặc biệt này còn là hotgirl trên một số diễn đàn dành cho tuổi teen. Điều đáng nói là những hình ảnh của Bảo Anh ở trên đó lại khác xa với cô nàng mong manh dễ vỡ như những gì khán giả được thấy vào ngày hôm qua. Cô gái đến từ Tp.HCM trang điểm đậm, ăn mặc sành điệu và không khác gì so với những cô nàng hotgirl đình đám thời nay.