Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Hiếu Hiền đổi nghề làm 'ông bầu'


Dù bận rộn với việc đóng phim, chạy show diễn hài... nhưng anh Hiều của "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn dành thời gian làm quản lý nhóm nhạc Tam Hổ, ủng hộ người bạn thân là nhạc sĩ Khánh Đơn.




Hiếu Hiền là một trong những diễn viên năng động nhất nhì showbiz Việt. Ngoài công việc của một diễn viên điện ảnh hay cây hài đắt khách trên các sàn diễn phía Nam, anh còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ khi được các bầu show đề nghị. Và mới đây, nể mặt người bạn thân thiết là nhạc sĩ/ca sĩ Khánh Đơn, Hiếu Hiền thậm chí còn lấn sân sang làm bầu show, quản lý nhóm nhạc Tam Hổ mới được thành lập cách đây không lâu.

Tuy nhiên, chuyện quản lý này chỉ xảy đến trong MV Em đã thay đổi mà thôi.

Sự hài hước nhưng không kém phần "ngầu" và đặc biệt là vô cùng khó tính, oái ăm của Hiếu Hiền khiến MV này càng thêm hấp dẫn và đáng chú ý. Đó cũng là lý do khiến Em đã thay đổi mới ra mắt không được bao lâu đã vượt ngưỡng một triệu lượt xem trên Zing MP3.

Nhóm Tam Hổ gồm 3 thành viên là Tường Quân, Đường Hưng và Khởi Phong. Ngoài Hiếu Hiền, Khánh Đơn, nhóm còn được ca sĩ Lương Bích Hữu chăm lo về phần âm nhạc nên có những tiến bộ rõ rệt khi đứng trên sân khấu. "Ông bầu xịn" của nhóm là Khánh Đơn hy vọng Tam Hổ có thể vượt qua cái bóng và những thành công của nhóm Huyền Thoại mà anh cùng người bạn thân là Khánh Trung đã dày công vun đắp suốt nhiều năm qua.

Ca khúc Em đã thay đổi của nhóm Tam Hổ.








Một vài hình ảnh của Hiếu Hiền và các thành viên trong nhóm Tam Hổ.