Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Sững sờ vì Mai Phương Thúy


Vẻ đẹp gợi cảm của Mai Phương Thúy

Sững sờ vì Mai Phương Thúy
Thứ Ba, 31/07/2012, 02:30 PM (GMT+7)
Sự kiện: Ngôi sao điện ảnh Việt Nam
(Phim) - Xuất hiện tại một sự kiện với vai trò Giám khảo, Mai Phương Thúy khiến nhiều người choáng ngợp bởi vẻ đẹp gợi cảm, đầy nữ tính.

























Với bộ váy đỏ, mái tóc dài được buông hững hờ xuống một bên vai, Minh của phim Âm tính khoe làn da trắng nõn nà, tấm lưng trần và bờ vai gợi cảm, nhất là vòng 1 tròn đầy, quyến rũ.

Nhiều người có mặt đã phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của Mai Phương Thúy vừa lộng lẫy như một nữ thần lại vừa gợi cảm, e ấp và đầy nữ tính.

Dù sự kiện quy tụ hàng loạt các người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm, Ngọc Trinh, siêu mẫu Ái Phương... nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

Từng đánh đánh giá về khả năng diễn xuất với vai cô gái nhà nghèo trượt chân vào con đường trụy lạc trong Âm tính nhưng Mai Phương Thúy cho biết, cô không có ý định theo nghệ thuật nên có thể sẽ không đóng phim nữa, "dù nói về độ “ham mê” thì Thúy là một người rất yêu điện ảnh. Sau vai diễn trong bộ phim này, Thúy có được rất nhiều thứ như: sự trải nghiệm cho nhân vật, hiểu được nhiều hơn về cách diễn xuất trên phim trường, hiểu được nhiều hơn về cuộc sống, về tình người và cả sự phức tạp nữa...", người đẹp từng nói trong một bài phỏng vấn.

Một số hình ảnh lộng lẫy của Mai Phương Thúy:







Với bộ váy đỏ và cách trang điểm như thế này, Mai Phương Thúy vẫn sexy nhưng tạo được nhiều thiện cảm









Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Mai Phương Thúy







Mai Phương Thúy khoe lưng trần và bờ vai gợi cảm







Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao và những đường cong đáng mơ ước





Vòng 1 của cô cũng là một trong những "điểm nhấn" khiến mọi người chú ý



Vẻ đẹp dịu dàng của người đẹp khi ngồi trên ghế giám khảo